Công ty Cổ phần Du lịch khách sạn Hải Đăng năm 2015 về đích trước thời gian

Năm 2015 với nỗ lực cao của lãnh đạo, CNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ, Công ty Cổ phần Du lịch khách sạn Hải Đăng đã về đích trước thời hạn 30 ngày với các con số khá ấn tượng về doanh thu, nộp ngân sách và thu nhập của người lao động.


Trung tâm dịch vụ du lịch Hải Đăng
 
Bước vào năm 2015, năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước và thành phố, đặc biệt là dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 4, đây là điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của HAIDANG PLAZA trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại. Tuy nhiên, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế chưa hết, nhiều đơn vị dịch vụ du lịch dừng hoạt động, hoặc cầm chừng. Bên cạnh đó, giá cả thực phẩm tăng cao, sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đòi hỏi HAIDANG PLAZA có những phương thức mới để duy trì ổn định việc làm cho người lao động.

Trang trí đón giáng sinh tải hải đăng plaza
Trang trí đón giáng sinh tại Haidang Plaza

Trước thực tế trên, lãnh đạo công ty tập trung chỉ đạo các bộ phận trực thuộc triển khai nhiều biện pháp cụ thể, đúng hướng, phù hợp điều kiện thị trường Hải Phòng. Theo đó, công ty xây dựng và phát động cán bộ, CNV hưởng ứng thực hiện chủ đề năm  2015 của công ty “Đổi mới  và thúc đẩy tăng trưởng”, nhanh chóng đa dạng hóa dịch vụ, thường xuyên xây dựng các thực đơn mới, đáp ứng yêu cầu khách hàng. Đồng thời xây dựng môi trường trong các cơ sở dịch vụ bảo đảm xanh-sạch-đẹp, công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm được quan tâm, thực hiện báo cáo quan trắc môi trường theo quy định, vì vậy trong năm 2015, công ty phục vụ hàng nghìn khách ăn bảo đảm tuyệt đối an toàn. Đây cũng là việc làm thiết thực hưởng ứng xây dựng thành phố cảng xanh, thân thiện môi trường của công ty. Đặc biệt, trong năm 2015, công ty hoàn thành xây dựng đưa vào khai thác Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng, 3 tầng với diện tích 3000 m2, bước đầu đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách cao cấp. Công ty cũng đã hoàn thành cải tạo khu vực nhà để xe quy chuẩn, mở rộng khu vực làm việc cho các bộ phận nghiệp vụ khang trang, hiện đại, bảo đảm điều kiện cho cán bộ, nhân viên và người lao động. Bên cạnh đó, công ty duy trì hoạt động tốt các Trung tâm thương mại tại tòa nhà Cát Bi Plaza, Câu lạc bộ Thủy thủy Hải Đăng tại phố Trần Phú, Trung tâm thời trang và rượu vang I-ta-li-a với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới khi lựa chọn các sản phẩm thời trang quốc tế và các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới.

nhà hàng nhật bản hải đăng

Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng với diện tích 3000 m2

Với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh đa dạng dịch vụ, từng bước xây dựng uy tín với khách hàng, thương hiệu công ty ngày càng được khẳng định trên thị trường Hải Phòng và trong cả nước. Hiện, công ty tiếp tục duy trì đầu tư vào Lào Cai, Lai Châu nhằm khai thác tiềm năng du lịch to lớn của vùng núi rừng Tây Bắc. Công ty CP Du lịch Phan- xi- păng và Công ty CP thủy điện Chu Va (Công ty con của HAIDANG PLAZA) hoạt động ổn định, bảo đảm nguồn thực phẩm cao cấp cá hồi, cá tầm nước lạnh cho công ty phục vụ nhu cầu khách hàng. Đặc biệt là trứng cá tầm, sản phẩm vốn lâu nay thường phải nhập từ Bắc Âu về Việt Nam với giá cao. Bằng những nỗ lực không ngừng, kết quả kinh doanh của công ty vượt 12% mức kế hoạch đề ra trước một tháng, tiền lương của người lao động được cải thiện với mức thu nhập bình quân 6,5 triệu đồng/ người/ tháng, cổ tức của cổ đông được bảo đảm, công ty nộp ngân sách 12,6 tỷ đồng, tăng gần 100% so với năm 2014. 

Năm 2015, HAIDANG PLAZA có nhiều hoạt động  xã hội, từ thiện nhân đạo, đóng góp Quỹ đền ơn đáp nghĩa, mái ấm công đoàn, quỹ nận nhân chất độc màu da cam, quỹ bảo trợ trẻ em, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.



 Nhà báo Anh Tú
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc