Công ty Cổ phần Du lịch khách sạn Hải Đăng - Về đích trước thời gian

Năm 2014 với nỗ lực cao của lãnh đạo, CNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ, Công ty Cổ phần Du lịch khách sạn Hải Đăng đã về đích trước thời hạn 30 ngày với các con số khá ấn tượng về doanh thu, nộp ngân sách và thu nhập của người lao động.

                Bước vào năm 2014, hoạt động kinh doanh của HAIDANG PLAZA gặp khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nhiều nhà hàng phải đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng. Bên cạnh đó, giá cả thực phẩm liên tục tăng cao, sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đòi hỏi đơn vị phải có những cách thức mới  để duy trì ổn định việc làm cho người lao động. Trước thực tế trên, lãnh đạo công ty tập trung chỉ đạo các bộ phận trực thuộc triển khai nhiều biện pháp cụ thể, đúng hướng, phù hợp điều kiện thị trường Hải Phòng. Theo đó, công ty nhanh chóng đa dạng hóa dịch vụ, thường xuyên xây dựng các thực đơn mới, đáp ứng yêu cầu khách hàng. Đồng thời luôn xây dựng môi trường trong các cơ sở dịch vụ bảo đảm xanh-sạch-đẹp, công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm được quan tâm, thực hiện báo cáo quan trắc môi trường theo quy định, vì vậy trong năm 2014, công ty phục vụ hàng nghìn khách ăn bảo đảm tuyệt đối an toàn. Đây cũng là việc làm thiết thực hưởng ứng xây dựng thành phố cảng xanh, thân thiện môi trường của công ty. Đặc biệt, trong năm công ty hoàn thành xây dựng khu trung tâm tiệc cưới, hội nghị, hội thảo WHITE PLACE tiêu chuẩn cao cấp, đồng thời đang khẩn trương hoàn thiện nhà hàng Nhật bản 3 tầng với diện tích 3000 m2 để sớm đưa vào hoạt động đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách cao cấp. Công ty cũng đã khai trương Trung tâm thời trang và rượu vang I-ta-li-a với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới khi lựa chọn các sản phẩm thời trang quốc tế như BOSS, PRADA, VECENT, GUCCI. Và các loại rượu vang nổi tiếng.
 



 

             Với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh đa dạng dịch vụ, từng bước xây dựng uy tín với khách hàng, thương hiệu công ty ngày càng được khẳng định trên thị trường Hải Phòng và trong cả nước. Sau khi đường ô-tô cao tốc Hà Nội- Lào Cai đưa vào sử dụng, khoảng cách giữa Hải Phòng và Lào Cai, Sa-pa được rút ngắn, HaiDang Plaza quyết định đầu tư vào Lào Cai, Lai Châu nhằm khai thác tiềm năng du lịch to lớn của Lào Cai, Lai Châu nói chung và thành phố Sapa, cũng như đỉnh Phan-xi-păng trên dãy núi Hoàng liên Sơn nói riêng. Công ty CP Du lịch Phan- xi- păng và Công ty CP thủy điện Chu Va ra đời và đi vào hoạt động là sự cụ thể hóa chiến lược của công ty. Tại đây, mỗi năm cá hồi, cá tầm được nuôi vỗ thành cá thương phẩm có chất lượng tốt nhất, bởi được cho ăn bằng thức ăn nhập khẩu từ Pháp và nuôi trong nước lạnh theo quy trình KHKT tiên tiến. Cá tầm nuôi lâu năm cho chất lượng thịt thơm ngon, đặc biệt là trứng cá tầm, sản phẩm vốn lâu nay thường phải nhập từ Bắc Âu về Việt Nam với giá cao, năm 2014 công ty chính thức thu hoạch mẻ cá tầm cho trứng có giá trị cao, phục vụ nhu cầu của thực khách.
 




            Bằng những nỗ lực không ngừng, kết quả kinh doanh của công ty vượt gần 20% mức kế hoạch đề ra, tiền lương của người lao động được cải thiện, cổ tức của cổ đông được bảo đảm, công ty nộp ngân sách 6500 triệu đồng, tăng gần 70% so với năm 2013.


 

              Năm 2014, HAIDANG PLAZA có nhiều hoạt động  xã hội, từ thiện nhân đạo  như: ủng hộ 6 triệu đồng giúp người nghèo ăn Tết, đóng góp Quỹ đền ơn đáp nghĩa, mái ấm công đoàn 12,3 triệu đồng, ủng hộ quỹ vì Trường Sa thân yêu 50 triệu đồng. Công ty còn nhận phụng dưỡng 1 Mẹ Việt nam anh hùng ở quận Ngô Quyền, trao 21,5 triệu đồng tặng chị Đoàn thị Luyện, cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Viên, huyện An Lão; Công ty còn ủng hộ các gia đình nghèo ở tỉnh Thanh Hóa, các cháu học sinh hoàn cảnh khó khăn ở Kiến Thụy và ủng hộ quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQ thành phố với tổng số tiền gần 170 triệu đồng.
 

Tác giả bài viết: Anh Tú
Nguồn tin: Báo Hải Phòng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc