TIN TỨC

“Cập nhật thường xuyên hành trình
của chúng tôi”

Hải Đăng Plaza: Bài học lớn từ chiếc điện thoại bỏ quên

10/05/2017
Hải Đăng Plaza: Bài học lớn từ chiếc điện thoại bỏ quên

Tháng 5 kỷ niệm – tháng của những ngày lễ lớn với nhân dân cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng. Chúng tôi, những người làm dịch vụ cũng hăng say thi đua chào đón Lễ hội Hoa phượng đỏ và ngày Giải Phóng Hải Phòng.

Bắt đầu tuần mới cũng như bao ngày làm việc khác nhưng bất ngờ thay chúng tôi lại được đón nhận một niềm vui nhỏ đến từ chính Khách hàng của mình.

Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết là một vị khách đến đặt tiệc tại Hải Đăng Plaza. Ngày 7/5/2017 vừa rồi, gia đình bà có tổ chức một bữa tiệc thôi nôi cho cháu tại phòng Vip đa năng Nhà hàng Cát Bi. Bữa tiệc diễn ra vui vẻ và được phục vụ chu đáo khiến khách hàng rất hài lòng. Tan tiệc, về đến nhà, vị khách mới phát hiện không tìm thấy chiếc điện thoai Iphone 7 của mình khiến mọi người vất vả tìm kiếm. Rất may mắn, nhân viên Trần Thị Hoài Thương tại Nhà hàng Cát Bi đã nhặt được chiếc điện thoại tại ghế salon của phòng lễ tân và ngay lập tức liên hệ tìm lại chủ nhân bỏ quên.


Bức thư tay cảm ơn của bà Đỗ Thị Ánh Tuyết (ảnh nv cung cấp)

Nhận được tài sản của mình, bà Ánh Tuyết rất vui mừng và xúc động trước cử chỉ ý nghĩa cao đẹp của nhân viên nhà hàng. Trong bức thư tay gửi đến Công ty CP Du lịch – Khách sạn Hải Đăng, bà Ánh Tuyết có chia sẻ rằng: “Tôi xin chân thành cảm ơn nhân viên Trần Hoài Thương và đống thời cảm ơn ban lãnh đạo đã đào tạo nhân viên và toàn bộ ê – kíp rất trung thực, chu đáo…”. Về phần Hoài Thương, tuy nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người nhưng cô lại vô cùng khiêm tốn khi cho rằng đó là điều nên làm. Trong cuộc sống, dù có nhiều khó khăn nhưng nhặt được cuả rơi phải trả lại người đánh mất, dù là tài sản có giá trị to lớn. Và đây cũng chính là bài học đạo đức giản dị mà Hoài Thương vẫn thường dạy cho đứa con nhỏ bé của mình.


Trần Hoài Thương - nhân viên lễ tân TTTC Cát Bi (ảnh nv cung cấp)

Hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất là một tấm gương sáng về lòng trung thực, là hành động cao đẹp và nhân văn, ghi lại ấn tượng đẹp đẽ về hình ảnh Hải Đăng Plaza trong lòng khách hàng. Việc làm của Trần Hoài Thương thực sự xứng đáng được trân trọng, biểu dương để nhân rộng hơn nữa phong trào “người tốt, việc tốt” của Công ty CP Du lịch – Khách sạn Hải Đăng.

Xếp hạng 5.0 - 11987 phiếu bầu
Tưng bừng chương trình Gala Đầu bếp Vàng Hải Phòng 2017: Giao lưu ẩm thực các vùng miền
17/05/2017
Chương trình Giao lưu ẩm thực các vùng miền trong khuôn khổ cuộc thi Đầu bếp vàng Hải Phòng 2017. Thực hiện chương trình công tác thường niên của Hiệp...
Hội thi Đầu bếp vàng Hải Phòng 2017: Công ty Hải Đăng giành 2/3 giải vàng
17/05/2017
Chào mừng 62 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng lần thứ 6, ngày 6-5, tại Hải Đăng Plaza diễn ra hội...
Chương trình tri ân Khách hàng nhân dịp Quốc tế lao động tại Hải Đăng Plaza
22/04/2017
Nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước nói chung và Hải Phòng nói riêng trong tháng 5 này, Công ty CP Du lịch - Khách sạn...
Hải Đăng Plaza: Bài học lớn từ chiếc điện thoại bỏ quên
19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam
3.831.555 - 0936.752.527
marketing@haidangplaza.vn